Bí quyết giảm cân trong 1 tuần hiệu quả nhất

Thực ra giảm cân cũng đơn giản chứ không hề phức tạp như một số người nói đâu các bạn à, quan trọng là bạn có đủ sự kiên trì và lựa chọn phương pháp giảm cân hiệu quả.

Như vậy, ngay từ khi bắt đầu bạn hãy chuẩn bị cho mình cảm giác thoải mái giảm cân như ăn bình thường, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thành công.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần của bạn cũng không có gì là phức tạp, nếu bạn kết hợp ăn các loại rau củ quả, ăn trái cây bổ sung chất thay thế, như vậy việc giảm cân sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc của bạn.

giam can trong 1 tuan

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Vậy thực đơn giảm cân trong 1 tuần của các bạn được thực hiện như thế nào hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Ngày thứ nhất: được xem là ngày quan trọng nhất khi bạn thực hiệnkế hoạch giảm cân 1 tuần. Bởi đây là ngày đầu tiên có thể bạn sẽ trải qua nhiều khó khăn do mới tiếp xúc với chế độ dinh dưỡng mới, thậm chí nó còn làm bạn nản ý chí, không sao đâu các bạn đã có chúng tôi. Bạn hãy chọn tất cả những loại trái cây bạn có thể ăn trong ngày đầu tiên trừ chuối ra các bạn nhé, cộng với 8 – 12 ly nước trong ngày.

Ngày thứ hai: Bạn có thể ăn mọi loại rau củ bạn thích nhưng khi chế biến bạn không được sử dụng bất kì loại dầu ăn nào nhé, rau luộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Bạn cũng có thể ăn khoai tây nhưng bạn nên ăn khoai tây chín vào sáng sớm vì khoai tây sẽ giúp bạn loại bỏ carbohydrates trong ngày. Đậu nấu chín, cà rốt sống hoặc chín, bông cải xanh, dưa chuột, rau diếp, bắp cải luộc… là những loại rau củ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong ngày thứ hai. Rau xanh có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó uống 8-10 ly nước trong ngày.

giam can trong 1 tuan

Ngày thứ ba: bạn có thể ăncác loại trái cây và rau củ, ngoại trừ chuối và khoai tây. Và đừng quên uống từ 8-10 ly nước trong ngày. Bạn có thể cảm thấy đói hơn trong ngày thứ ba nên uống nước có thể giúp bạn đỡ đói hơn và vẫn đạt mục đích giảm cân.

Ngày thứ tư: bạn có thể ăn chuối và sữa với số lượng hạn định. Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường.

Thực đơn trong ngày thứ năm: của bạn sẽ gồm một bát cơm vào bữa trưa và 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày.

Ngày thứ sáu: bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều và có thể ăn rau với số lượng không giới hạn trong cả ngày cộng với 8 – 10 ly nước.

Ngày cuối cùng: bạn sẽ ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích trong ngày.

giam can trong 1 tuan

Hi vọng thực đơn trên đây giúp bạn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả. Ngoài ra các bạn cũng có thể kham khảo thêm 1 phương pháp giảm cân đơn giản, không cần ăn kiêng cũng như tập thể dục nặng nề mà giảm đến 4kg chỉ sau 2 tuần đó là: trà thảo mộc giảm cân vy & tea